admin
18-03-22

Sàn gỗ Quang Minh

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sàn gỗ tại Hà Tĩnh & Nghệ An chúng tôi hiểu rõ về nhu cầu, cũng như những thắc mắc của khách hàng nhằm tư vấn đúng & đủ về sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng cần nhất.


► Sàn gỗ Quang Minh chỉ tư vấn và bán hàng đúng chủng loại, nguyên tem mác, bao bì đặc biệt thông tin xuất xứ minh bạch không mập mờ.

► Với đội ngũ thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Quy trình thi công sàn gỗ của Quang Minh đạt chuẩn, tiến độ thi công nhanh chóng.

► Chế độ bảo hành cực tốt. Tất cả những sản phẩm sàn tại sàn gỗ Quang Minh được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Bảo hành 15 năm với sàn gỗ công nghiệp, 3 năm với sàn gỗ tự nhiên, đặc biệt hỗ trợ bảo hành kể cả trong trường hợp lỗi do khách hàng với chi phí bảo hành tốt nhất thị trường.

► Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như giá cả. Vì chúng tôi là đại lý cấp 1 của hơn 20 thương hiệu ván sàn hàng đầu như trên thị trường như: Sàn gỗ chính hãng từ châu âu Thỗ Nhĩ Kỳ, Đức, Thụy sĩ, Malaysia, Thái Lan...


Xem thêm: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/nhung-kieu-lat-san-go-pho-bien-tren-the-gioi-20220310131505020.htm

☎ Gọi ngay Hotline: 0981.665.927

Website: https://sangoquangminh.com/