Giá : Liên hệ Toàn Quốc langmodepvn
14-07-23


Bàn ghế đá là mẫu bàn ghế được chế tác, chạm khắc từ đá tự nhiên nguyên khối hoặc được chế tác theo kiểu dáng giả đá. Sản phẩm sở hữu nhiều màu sắc phong phú cũng đường vân đá độc đáo tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian vườn nhà, ban công,..





Mẫu bàn ghế đá đẹp ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng trong khuôn viên vườn nhà, sân thượng để phục vụ cho việc nghỉ ngơi, thư giãn và vui chơi của gia đình. Bên cạnh đó bộ bàn ghế đá cũng góp phần tô điểm cho không gian sống thêm phần phong phú và độc đáo hơn về tính thẩm mỹ.



Một trong những điểm độc đáo của bộ bàn ghế sân vườn chính là sản phẩm không có một kích thước cụ thể và cố định như những mẫu bàn ghế khác. Bởi sản phẩm có kiểu dáng đa dạng, do đó yếu tố kích thước bàn ghế cũng được làm khá phong phú, thông thường chúng sẽ quy về những hình dáng cơ bản như hình tròn, hình vuông, hay hình chữ nhật…..



Trên thị trường hiện nay, mẫu bàn ghế đá đẹp khi bày bán trên thị trường sẽ có giá dao động trong khoảng từ 3 triệu đến vài chục triệu đồng. Mức giá chính xác của sản phẩm thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kiểu dáng, kích thước và mẫu mã,… Tùy thuộc vào từng yếu tố mà giá bộ bàn ghế sẽ bị tác động ít nhiều.



Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bàn ghế đá, các khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi – Ngọc Bích theo địa chỉ sau đây để nhận tư vấn từ các tư vấn viên:



Địa chỉ : Làng đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
Email: langmodep.vn@gmail.com
Điện thoại: 0949.106.918
Website: https://langmodep.vn

Website: https://langmodep.vn/ban-ghe-da/


Liên lạc với ngời đăng tin

  Gửi Tin Nhắn 0949106918


Khiếu nại tin này
Tin ăng này đã được kim duyệt. Nếu gặp vấn ề, vui lòng báo cáo với ban quản trị để được trợ gip. Cảm ơn!


Tin mua bán nhà đất khác

Mẫu mộ đá xanh rêu công giáo tại Hưng Yên

Toàn Quốc

Thiết kế đài phun nước hồ cá hợp phong thuỷ

Toàn Quốc

BỒN LẮNG - BỒN XỬ LÝ NƯỚC

Toàn Quốc

Chia sẻ ý nghĩa những mẫu hoa văn trên lăng mộ đá ninh bình

Toàn Quốc

Cột đá xanh rêu chế tác tỉ mỉ, tinh xảo được các gia chủ lựa chọn

Toàn Quốc