Giá : Liên hệ Toàn Quốc Phụ Kiện AS4
17-11-21


CHUỲ KIM CANG – LỤC TỰ CHÂN NGÔN

Dây chuyền bạc nam đẹp 2020 với thiết kế dây xích đan xoắn chắc chắn và khỏe khoắn, mang đến cho đấng mày râu phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không làm mất đi sắc màu phong thủy của sợi dây chuyền.

mẫu dây chuyền bạc nam đẹp 2020

DÂY CHUYỀN BẠC NAM DŨNG SĨ LỤC TỰ

Vòng cổ thiết kế đốt tròn Lục tự xen kẽ đốt mắt xích hình vảy rồng, mắt xích nối với nhau chắc chắn. Trên dây khắc thần chú Om Mani Padme Hum của Lục Tự Đại Minh Chú. Đây là mẫu dây chuyền bạc nam đẹp 2020 và mới nhất của shopphukienas4.

dây chuyền bạc nam đẹp liên hoa

Vòng cổ thiết kế đốt tròn Liên hoa xen kẽ đốt mắt xích được nối với nhau chắc chắn. Trên dây khắc hình ảnh Liên hoa, bề mặt được đánh bóng mờ không vết trầy xước. Mẫu dây chuyền bạc nam đẹp nhất được chế tác từ chất liệu bạc S925, với hàm lượng bạc ~93% có độ tinh khiết cao. Móc chữ S nối 2 đầu dây. Các mẫu dây chuyền bạc nam đẹp nhất Liên Hoa có nhiều kích thước khác nhau để quý khách hàng lựa chọn.

dây chuyền bạc nam đẹp

Y CHUYỀN BẠC ĐẾ HOÀNG

Dây chuyền bạc nam sợi nhỏ, dạng xoắn kết vô cùng chắc chắn. Qua bàn tay của các nghệ nhân, các chi tiết được chế tác tỉ mỉ và đường nét vô cùng tinh tế.

dây chuyền bạc nam đẹp 2020

DÂY CHUYỀN LỤC TỰ OM MANI PADME HUM – LIÊN HOA

Dây chuyền thiết kế kiểu dây xích. Đặc biệt, trên mỗi mắt xích đều khắc thần chú Om Mani Padme Hum – là sức mạnh của những lời dạy dỗ của Đức Phật. Móc khóa được thiết kế dày dặn, chắc chắn và dễ dàng sử dụng.

dây chuyền bạc nam
dây chUYỀN BẠC THÁI XÍCH TRỤ LỚN

Dây chuyền với sợi nhỏ nối liền nhau, đơn giản và tinh tế. Đó chính là lý do luôn được phái mạnh rất yêu thích.

dây chuyên nam bạc

DÂY CHUYỀN BẠC NAM KHẮC CHÂN NGÔN

Dây chuyền nam lực tự là những trụ bạc móc nối bởi những mắt xích, mỗi trụ được khắc Lục Tự Chân Ngôn. Từng đường nét đều được chạm khắc rất tỉ mỉ, tinh tế, bề mặt được đánh bóng mờ. Thiết kế mang hơi hướng phong thủy nhưng vẫn hợp thời trang giúp phái nam thể hiện cá tính riêng của mình.

dây chuyền lục nam đẹp tự đại minh phú

Móc dây chuyền được thiết kế dạng móc khóa chắc chắn, mặt trên được chạm khắc biểu tượng Chùy Kim Cang. Nét chạm khắc sắc nét, tỉ mỉ, rõ nét làm tôn lên sức mạnh cá tính cho người đeo. Móc*dây chuyền Chùy Kim Cang*là đại diện cho kim cương vững chắc, quý giá, có khả năng hủy diệt hết thảy phiền não.

dây chuyền nam bạc thiên long bát bộ
dây chuyền bạc nam thiên long bác bộ

Dây chuyền thiết kế dạng móc dẹt, bản nhỏ. Tuy dây chuyền bản nhỏ nhưng mỗi mắt xích được chế tác thủ công rất dày dặn và chắc chắn.

DÂY CHUYỀN CHROME HEART CLASSIC

Dây chuyền chrome heart classic với thiết kế dây bi, tạo cho dây chuyền sự mềm mại cần thiết. Nhưng không có nghĩa theo hướng nữ tính. Mà vẫn rất chắc chắn và nam tính.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm các sản phẩm trên thì hãy ghé qua Phụ Kiện AS4 nhé!

Website: https://phukienas4.xyz/


Liên lạc với ngời đăng tin

  Gửi Tin Nhắn 0342700407


Khiếu nại tin này
Tin ăng này đã được kim duyệt. Nếu gặp vấn ề, vui lòng báo cáo với ban quản trị để được trợ gip. Cảm ơn!


Tin mua bán nhà đất khác

Làm Thế Nào Để Bảo Quản Và Làm Sạch Bạc 925 Được Tốt Nhất

Toàn Quốc

Phím phồng tàng hình - giải pháp hiệu quả giúp các nàng giảm nỗi lo khi nối tóc

Toàn Quốc

Lợi Ích Khi Bạn Nên Chọn Bạc 925 Tại Phụ Kiện AS4

Toàn Quốc