Giá : 67.567 ₫ Toàn Quốc langmodepvn
01-08-23


Cổng nhà thờ họ được chế tác từ đá tự nhiên cao cấp là mẫu kiến trúc cổng đá đẹp và nổi bật nhất năm 2022. Cổng nhà thờ có thiết kế mang nét đẹp tinh tế, sang trọng và ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Mời bạn đọc cùng Đá mỹ nghệ Ngọc Bích kiểm chứng chi tiết đặc điểm của mẫu cổng đá nhà thờ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và săn đón của khách hàng qua bài viết dưới đây.
https://langmodep.vn/wp-content/uploads/2022/09/Mau-cong-nha-tho-ho.jpg
https://langmodep.vn/wp-content/uploads/2022/09/Y-nghia-cong-nha-tho-ho.jpg
https://langmodep.vn/wp-content/uploads/2022/09/Cau-tao.jpg
Nhà thờ họ là chốn linh thiêng phục vụ thờ cúng thủy tổ, những người có công khai sinh, đặt nền móng cho sự phát triển của một dòng họ. Chính vì vậy mỗi hạng mục kiến trúc trong công trình nhà thờ họ đều mang những ý nghĩa tâm linh vô cùng sâu sắc. Trong đó, cổng đá nhà thờ đóng vai trò xác định ranh giới, địa phận công trình nhà thờ họ. Bước qua cánh cổng từ đường chính là ‘ngôi nhà”, là chốn đi về của tổ tiên dòng tộc, bởi vậy cổng đá được coi là sợi dây âm dương kết nối giữa ông bà tổ tiên và con cháu hậu thế.

Cổng tam quan là mẫu kiến trúc cổng đá phổ biến nhất trong quần thể kiến trúc cổng đá mỹ nghệ tâm linh nói chung và cổng đá nhà thờ nói riêng. Mẫu cổng thiết kế đặc trưng gồm 3 lối với lối đi chính giữa và hai lối đi nhỏ hơn ở hai bên hông. Phần mái cổng tam quan nhà thờ thường được thiết kế dạng một mái hoặc hai mái. Các chi tiết của cổng được các nghệ nhân thiết kế rất công phu và tỉ mỉ, trên từng khối đá là các mẫu hoa văn, họa tiết được chạm khắc hết sức cầu kỳ, tinh xảo giúp cho mẫu cổng từ những khối đá tự nhiên vô tri trở nên có hồn, thể hiện rõ nét đẹp văn hóa truyền thống bao đời nay của dân tộc ta.

Khách hàng có nhu cầu được tư vấn/đặt mua sản phẩm cổng nhà thờ họ đẹp, uy tín với giá thành rẻ nhất thị trường, vui lòng liên hệ với Ngọc Bích qua thông tin dưới đây:

Hotline: 0949.106.918 (Gặp Mr.Tuyển)

Zalo: 0949.106.918 (Mr Tuyển)

Website: langmodep.vn

Gmail: langmodep.vn@gmail.com

Website: https://langmodep.vn/cong-da/cong-nha-tho-ho/


Liên lạc với ngời đăng tin

  Gửi Tin Nhắn 0949106918


Khiếu nại tin này
Tin ăng này đã được kim duyệt. Nếu gặp vấn ề, vui lòng báo cáo với ban quản trị để được trợ gip. Cảm ơn!


Tin mua bán nhà đất khác

Các mẫu cổng chùa bằng đá đẹp, cổ kính

Toàn Quốc

Tôn 9 sóng

Toàn Quốc

Mẫu miếu thờ thần linh bằng đá tự nhiên tại Tiền Giang

Toàn Quốc

CUNG CẤP PHỤ KIỆN NHÔM LÀM KHO LẠNH, PHÒNG SẠCH GIÁ RẺ

Toàn Quốc

Mộ tháp đá để tro cốt hài cốt

Toàn Quốc