Giá : 6.543 ₫ Toàn Quốc langmodepvn
18-09-23



Chiếu đá là một trong những sản phẩm phong thủy thường thấy trong các công trình kiến trúc tâm linh cổ kính. Thông thường các sản phẩm chiếu đá này sẽ được đặt giữa mặt tiền của đình chùa, nhà thờ họ, lăng mộ đá và các công trình kiến trúc khác giữa các gian trên, dưới, trái, phải của bậc chính. Trên chiếu đá có những hoa văn được chạm khắc tinh xảo nên chiếu đá thường mang tính nghệ thuật cao và có ý nghĩa tốt về mặt phong thủy, tâm linh.
https://langmodep.vn/wp-content/uploads/2022/03/chieu-rong-da-6.jpeg
https://langmodep.vn/wp-content/uploads/2022/03/chieu-rong-da-15.jpeg
https://langmodep.vn/wp-content/uploads/2022/09/mau-chieu-rong-da-09.jpg
Chiếu rồng đá là tên gọi khác chiếu đá in hình hoa văn nổi bằng các con rồng uy nghiêm. Đây cũng là một trong những sản phẩm tiêu biểu nổi bất của chiếu đá, hiện đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đa số tất cả các công trình tâm linh hiện nay khi xây dựng, lắp đặt chiếu rồng đá sẽ thường được đặc ở giữa khuôn viên rộng của các bậc thang đi vào cửa chính bên trong mỗi công trình.

Để tạo ra những sản phẩm chiếu rồng đá chân thực, đẹp mắt và trông có hồn nhất. Người thợ mỹ nghệ làm ra các sản phẩm này cần có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đá. Bên cạnh đó, họ cũng cần phải có tính tỉ mỉ, kiên nhẫn và trung thực với đôi bàn tay điêu khắc tinh luyện, am hiểu về nghệ thuật Việt Nam từ ngàn đời xa xưa. Do đó, giá thành sau khi hoàn thiện các tác phẩm chiếu rồng đá sẽ không hề rẻ một chút nào.

Đá mỹ nghệ Ngọc Bích tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm lăng mộ đá mỹ nghệ chất lượng, uy tín hàng đầu. Chúng tôi luôn quan niệm rằng, kinh doanh là phải có tâm - có tầm. Cái tâm với nghề là điều mà chúng tôi luôn gìn giữ suốt nhiều năm hoạt động. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu Đá mỹ nghệ Ngọc Bích nổi tiếng tại làng đá Hoa Lư, Ninh Bình.

Địa chỉ : Làng đá Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình

Email: langmodep.vn@gmail.com

Điện thoại: 0949.106.918

Website: langmodep.vn

Website: https://langmodep.vn/chieu-rong-da/


Liên lạc với ngời đăng tin

  Gửi Tin Nhắn 0949106918


Khiếu nại tin này
Tin ăng này đã được kim duyệt. Nếu gặp vấn ề, vui lòng báo cáo với ban quản trị để được trợ gip. Cảm ơn!


Tin mua bán nhà đất khác

Mẫu cột đình chùa bằng đá đẹp độc đáo

Toàn Quốc

Khu lăng mộ đá xanh rêu gia đình năm 2023

Toàn Quốc

Những mẫu mộ tròn đẹp, kích thước mộ đá tròn đẹp chuẩn phong thủy

Toàn Quốc

Các mẫu cổng chùa bằng đá đẹp, cổ kính

Toàn Quốc

Mẫu mộ đá tinh xảo tại Đá Mỹ Nghệ Ngọc Bích

Toàn Quốc