Giá : 545.692 ₫ Hà Nội langmodepvn
03-08-23


Mộ đá đôi là mẫu mộ đá kép dành cho 2 người. Mẫu mộ này thường được xây dựng để chôn cất các cặp vợ chồng, anh em, hoặc hai người có mối quan hệ ruột thịt, khăng khít muốn được gần gũi nhau ngay cả khi đã về nơi chín suối. Mộ đôi bằng đá sẽ gồm 2 bài vị, 2 lỗ thông thiên, được thiết kế theo cấu trúc liền khối, không hề có sự tách biệt giữa 2 ngôi mộ.
https://langmodep.vn/wp-content/uploads/2022/08/mo-da-doi-hai-mai-295x300.jpg
https://langmodep.vn/wp-content/uploads/2022/08/mo-da-doi-ba-mai-300x278.jpg
https://langmodep.vn/wp-content/uploads/2022/08/mo-da-doi-tam-cap.jpg
Hiện nay đá xanh đen được xem là nguyên liệu được sử dụng phổ biến để chế tác lăng mộ. Bởi đá xanh đen có độ bền cao nên các ngôi mộ đôi sẽ có tuổi thọ cao, không bị xuống cấp nhiều so với các lăng mộ được xây bằng xi măng hay gạch.

Kích thước quan trọng khi xây mộ bao gồm chiều rộng mặt tiền, chiều dài và ngoài ra có thể có thêm chiều cao. Những số liệu này các bạn cần phải chọn vào cung đỏ trong thước Lỗ Ban phong thủy. Khi chọn thước bạn cần lưu ý nhìn kỹ và chọn đúng loại thước dùng cho phần mồ mả (phần âm), tránh trường hợp chọn nhầm loại thước dương trạch (nhà cửa). Thông thường các đơn vị chế tác sẽ sử dụng thước lỗ ban 38.8cm khi thiết kế và xây dựng mộ.

Đá mỹ nghệ Ngọc Bích tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm lăng mộ đá mỹ nghệ chất lượng, uy tín hàng đầu. Chúng tôi luôn quan niệm rằng, kinh doanh là phải có tâm - có tầm. Cái tâm với nghề là điều mà chúng tôi luôn gìn giữ suốt nhiều năm hoạt động. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu Đá mỹ nghệ Ngọc Bích nổi tiếng tại làng đá Hoa Lư, Ninh Bình.

Địa chỉ : Làng đá Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình

Email: langmodep.vn@gmail.com

Điện thoại: 0949.106.918

Website: langmodep.vn

Website: https://langmodep.vn/mo-da-ninh-binh/mo-da-doi/


Liên lạc với ngời đăng tin

  Gửi Tin Nhắn 0949106918


Khiếu nại tin này
Tin ăng này đã được kim duyệt. Nếu gặp vấn ề, vui lòng báo cáo với ban quản trị để được trợ gip. Cảm ơn!


Tin mua bán nhà đất khác

Nguyên liệu thép tấm Trung Quốc

Hà Nội

Ứng dụng của thép ống mạ kẽm

Hà Nội

Nguyên liệu thép tấm SPCC là nguyên liệu thép gì?

Hà Nội

Tìm hiểu về ống thép trong công nghiệp xây dựng

Hà Nội

Hệ thống điện năng lượng mặt trời

Hà Nội