Giá : 98.900 ₫ Toàn Quốc langmodepvn
22-08-23


Mộ đá mái vòm còn được gọi tên là mộ vòm. Đây được xem là một trong những mẫu mộ đá có mái xuất hiện phổ biến trong các công trình kiến trúc tâm linh. Chúng có thiết kế rất đặc trưng với vòm mái hình vòng cung cách điệu, kết cấu vững chãi. Đó cũng là điểm nổi bật nhất của mộ mái vòm.
https://langmodep.vn/wp-content/uploads/2022/08/mo-da-mai-vom.jpg
https://langmodep.vn/wp-content/uploads/2022/08/mo-da-mai-vom-co-cau-tao-don-gian.jpg
https://langmodep.vn/wp-content/uploads/2022/08/mo-da-mai-vom-co-tinh-tham-my-cao.jpg
Mộ đá mái vòm xuất hiện từ thời phong kiến. Khi xưa mộ không được chăm chút về kiểu dáng, mẫu mã nên chưa phổ biến. Ngày nay, thiết kế mộ mái vòm được đầu tư kỹ lưỡng nên được nhiều người quan tâm. Đặc biệt mộ mái vòm hiện được sử dụng nhiều ở các khu lăng mộ đá có diện tích hẹp.

Mộ đá mái vòm có cấu tạo đơn giản hơn các loại mộ đá khác. Cụ thể là mộ mái vòm không có nhiều chi tiết, hoa văn cầu kỳ phức tạp nhưng vẫn đảm bảo ý nghĩa tâm linh, thẩm mỹ. Phần mái của mộ có kiểu dáng vòng cung bán nguyệt đặc trưng.

Mỗi mẫu mộ đá là sự tâm huyết của người nghệ nhân. Họ đã dành thời gian và tài năng của mình để chế tác ra sản phẩm chất lượng với hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ. Các họa tiết thường thấy sẽ là hình hoa sen, hình tứ linh, hình rồng phượng, hình chữ Thọ,… Những hoa văn này có ý nghĩa tâm linh sâu sắc cho khu lăng mộ gia tộc. Điều này cũng thể hiện tấm lòng của con cháu gửi đến ông bà, tổ tiên – người đã khuất.

Mộ đá mái vòm có ưu điểm nhất định phải kể đến đó là sự gọn gàng. Thực tế mộ mái vòm có kích thước không quá lớn nên tổng quan trong khu lăng mộ sẽ không tốn nhiều diện tích. So với việc thi công lăng mộ 2 mái, 3 mái,…. khách hàng ưa chuộng hơn đó là mộ đá mái vòm.

Đá Mỹ Nghệ Ngọc Bích là cơ sở thi công và sản xuất mộ đá uy tín, chất lượng tại vùng đất Ninh Bình. Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, cơ sở Đá mỹ nghệ Ngọc Bích không ngừng học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, độ tinh xảo nhất. Có nhiều lý do khiến khách hàng lựa chọn Đá Mỹ Nghệ Ngọc Bích để làm đối tác, cụ thể như:

Đội ngũ chuyên môn, tay nghề cao
Đơn vị sở hữu đội ngũ nghệ nhân đam mê, nhiệt huyết với nghề. Họ là những người thợ giỏi, có tay nghề cao. Bàn tay khéo léo của người nghệ nhân tại Ngọc Bích sẽ tạo nên nhiều sản phẩm hoàn hảo, có hoa văn đẹp mắt, có hồn và đảm bảo ý nghĩ tâm linh.

Ngoài ra, đơn vị có đội hỗ trợ 24/7 các vấn đề liên quan, thắc mắc của quý khách về sản phẩm. Chuyên viên luôn có mặt giải đáp tất cả những điều khách hàng đang băn khoăn. Do đó, đừng ngại ngần khi liên hệ với Đá Mỹ Nghệ Ngọc Bích.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0949.106.918
Cơ sở Đá mỹ nghệ Ngọc Bích
Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh  Bình
Website: langmodep.vn

Website: https://langmodep.vn/mo-da-ninh-binh/mo-da-mai-vom/


Liên lạc với ngời đăng tin

  Gửi Tin Nhắn 0949106918


Khiếu nại tin này
Tin ăng này đã được kim duyệt. Nếu gặp vấn ề, vui lòng báo cáo với ban quản trị để được trợ gip. Cảm ơn!


Tin mua bán nhà đất khác

Những mẫu tượng rùa đá và hướng dẫn cách đặt tượng rùa phong thủ

Toàn Quốc

Những mẫu tượng hạc đá phong thủy trong văn hóa thờ cúng tâm linh

Toàn Quốc

Thép hộp đen là gì?

Toàn Quốc

Mẫu cuốn thư đá đẹp, kích thước chuẩn phong thủy

Toàn Quốc

Cột đá đồng trụ nhà thờ đình chùa thiết kế năm 2023

Toàn Quốc