Giá : 32.223 ₫ Toàn Quốc langmodepvn
31-10-23


Lăng mộ đá công giáo – 15 Mẫu lăng mộ công giáo đẹp, chuẩn phong thuỷ. Các mẫu lăng mộ công giáo đẹp, được thiết kế mộ dành riêng cho người theo đạo Thiên chúa. Lăng mộ được chạm khắc các hoa văn họa tiết đặc trưng, độc đáo, không lẫn với các ngôi mộ thông thường.

Lăng mộ công giáo là phần thờ cúng chung nằm chính giữa ở trong quần thể khu lăng mộ đá của gia đình, dòng họ, chi, ngành của người theo Đạo Công Giáo… Và được làm từ chất liệu đá tự nhiên nguyên khối. Theo phong thủy âm trạch, lăng mộ được gọi là “Tiên thiên phong thủy”, có ý nghĩa rằng thông qua nơi đây có thể truyền lại tài lộc, vượng khí cho con cháu.
https://daninhvan.com.vn/wp-content/uploads/2023/06/lang-mo-da-cong-giao.jpg?v=1693723278https://daninhvan.com.vn/wp-content/uploads/2023/06/mau-lang-mo-cho-nguoi-theo-dao-cong-giao.jpg?v=1693723279https://daninhvan.com.vn/wp-content/uploads/2023/06/mau-lang-mo-cong-giao-dep-nhat.jpg?v=1693723280
Chính bởi lẽ đó, việc xây dựng những khu lăng mộ công giáo đẹp được rất nhiều gia đình coi trọng. Nên dù là chi tiết nhỏ nhất, phần lăng thờ  cũng được thiết kế, điêu khắc tỉ mỉ, kĩ lưỡng để tạo nên vượng khí tốt cho con cháu. Thông qua lăng mộ, là nơi thể hiện lòng thành kính đó với con cháu với ông bà tổ tiên. Phần lăng thờ chung này là bộ mặt của gia tộc hay dòng họ đó đối với bên ngoài.

Lăng mộ công giáo là hạng mục trong công trình khu lăng mộ dành riêng cho những người theo Đạo Công Giáo. Điểm dễ nhận biết nhất ở lăng mộ công giáo là biểu tượng cây thánh giá kết hợp với các hoa văn chạm khắc đặc trưng của đạo thiên chúa.

Lăng mộ công giáo đẹp thường được chế tác đơn giản và được trang trí bằng hình ảnh cây thánh giá – biểu tượng của người theo đạo thiên chúa, ngoài ra trên mộ còn được trang trí các hoa văn họa tiết như: Quyển kinh, cây nho, hình tượng thiên thần…

Đá mỹ nghệ Tài Tuệ có một đội ngũ thợ chế tác lành nghề và kỹ thuật từ làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân Ninh Bình, kết hợp với máy móc hiện đại, đảm bảo sản phẩm luôn chất lượng. Chất liệu đá tự nhiên được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo chất lượng từ khâu nguyên vật liệu. Họ cung cấp đa dạng các sản phẩm đá mỹ nghệ, bao gồm mộ đá công giáo, lăng mộ đá, đồ thờ đá, kiến trúc đá, và tượng đá, với nhiều mẫu mã khách hàng có thể lựa chọn. Giá cả hợp lý và khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng về báo giá. Đá mỹ nghệ Tài Tuệ cam kết mang đến sản phẩm tâm linh với giá trị cao, đảm bảo đúng chuẩn phong thủy và tôn trọng văn hóa tín ngưỡng.

Thông tin liên hệ Đá mỹ nghệ Tài Tuệ
Địa chỉ : Làng nghề đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
Email : damynghetaitue@gmail.com
Điện thoại: 0916.16.21.22
Website: daninhvan.com.vn

Website: https://daninhvan.com.vn/lang-mo-da-ninh-binh/lang-mo-da-cong-giao/


Liên lạc với ngời đăng tin

  Gửi Tin Nhắn 0904805727


Khiếu nại tin này
Tin ăng này đã được kim duyệt. Nếu gặp vấn ề, vui lòng báo cáo với ban quản trị để được trợ gip. Cảm ơn!


Tin mua bán nhà đất khác

Mẫu mộ tam cấp bằng đá, kích thước chuẩn thước lỗ ban phong thủy

Toàn Quốc

Xà gồ chữ C mạ kẽm

Toàn Quốc

Bông gốm Ceramic cách nhiệt chống cháy độ cao

Toàn Quốc

Mẫu mộ đá hai mái chạm khắc tinh xảo

Toàn Quốc

CUNG CẤP PHỤ KIỆN NHÔM LÀM KHO LẠNH, PHÒNG SẠCH GIÁ RẺ

Toàn Quốc