Giá : 98.909 ₫ Toàn Quốc langmodepvn
21-08-23


Mộ đá ba mái là một trong những sản phẩm tâm linh  hoành tráng được khá nhiều gia đình lựa chọn xây dựng để thờ cúng ông bà tổ tiên. So với các mẫu mộ một mái, mộ hai mái đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường, nhìn chung mẫu bộ ba mái này có nhiều ưu điểm vượt trội đặc biệt hơn. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây Đá mỹ nghệ Ngọc Bích sẽ mang đến cho bạn đọc ý nghĩa chi tiết của mộ đá 3 mái, giá thành lắp đặt, kích thước tiêu chuẩn thiết kế mộ đá và gợi ý một số mẫu mộ đá ba mái đẹp nhất 2022.
https://langmodep.vn/wp-content/uploads/2022/08/mo-da-ba-mai-che-tac-tu-da-vang-dep.jpg
https://langmodep.vn/wp-content/uploads/2022/08/mo-da-ba-mai-xanh-reu.jpg
https://langmodep.vn/wp-content/uploads/2022/08/gia-mo-da-ba-mai.jpg
Mộ đá ba mái hay còn được gọi với một số cái tên quen thuộc khác như mộ đá ba đao, mộ 3 mái đao, mộ ba mái bằng đá, mộ ba mái đẹp. Đây là một sản phẩm có kích thước lớn nhất trong các mẫu mộ đá đẹp, thường được nhiều gia đình và dòng họ lựa chọn lắp đặt. Nhằm mục đích con cháu trong mỗi gia đình có thể hiểu kính với ông bà tổ tiên tốt hơn.

Mộ cải táng ( mộ bốc) thường sẽ không cần đào hố to, tùy theo hoàn cảnh từng gia đình mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý khác nhau. Miễn sao kích thước của mộ ba mái rơi vào các số đỏ thước Lỗ Ban Phong thủy và có kích thước lớn hơn quách quan một chút để dễ dàng hạ quan.

Đá mỹ nghệ Ngọc Bích một địa chỉ làm mộ đá ba mái đao đẹp, rẻ, uy tín nức tiếng lâu đời tại thị trường Việt Nam. Với tiêu chí hoạt động không ngừng nỗ lực, sáng tạo – cố gắng phát triển không ngừng nghỉ. Đội ngũ quản lý và thợ làm đá tại cơ sở này đã không ngừng rèn rũa, học tập và tiếp thu thêm những kiến thức điêu khắc chế tạo đá đặc biệt.

Quý khách đang có nhu cầu cần tư vấn lắp đặt xây dựng mộ ba mái đao vui lòng liên hệ tới cơ sở đá mỹ nghệ Ngọc Bích qua các hình thức liên lạc trực tiếp tiện lợi sau đây.

Hotline: 0949.106.918.
Cơ sở:  Đá mỹ nghệ Ngọc Bích.
Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình.
Gmail: langmodep@gmail.com
Website: langmodep.vn

Website: https://langmodep.vn/mo-da-ninh-binh/mo-da-ba-mai/


Liên lạc với ngời đăng tin

  Gửi Tin Nhắn 0949106918


Khiếu nại tin này
Tin ăng này đã được kim duyệt. Nếu gặp vấn ề, vui lòng báo cáo với ban quản trị để được trợ gip. Cảm ơn!


Tin mua bán nhà đất khác

Mẫu mộ đá xanh rêu đẹp chuẩn phong thủy năm 2022

Toàn Quốc

Mẫu cột hiên đẹp bằng đá

Toàn Quốc

Mẫu mộ đá mái vòm đẹp , giá rẻ năm 2022

Toàn Quốc

Mẫu cổng đình bằng đá tự nhiên đẹp phong thủy

Toàn Quốc

Những mẫu cổng lăng mộ đẹp, chế tác từ đá tự nhiên

Toàn Quốc